Mua văn phòng phẩm giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Mua văn phòng phẩm ở đâu để được mức giá ưu đãi nhất luôn là nỗi “trăn trở” của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Dù giá trị không cao nhưng các sản phẩm là một phần tất yếu trong công việc dân văn phòng. Muốn mua mặt hàng văn phòng rẻ không khó chỉ là bạn chưa gặp đúng nơi đúng thời điểm mà thôi. 

Thị trường văn phòng phẩm tại Hà Nội

Hà Nội được cho là nơi tập trung nhiều cửa hàng, các nhà cung cấp, đại lý văn phòng phẩm với các mặt hàng ngày càng đa dạng và phong phú. Mỗi một đơn vị thế mạnh, chính sách riêng cũng như giá thành khác biệt. Điều này vô hình chung khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong quá trình mua sắm đồng dùng cho văn phòng, công ty.

Không chỉ bán trực tiếp tại mà trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… đều cung cấp các mặt hàng này. Vì vậy có thể thấy thị trường lĩnh vực này tại thành phố Hà Nội vô cùng rộng lớn. 

Việc lựa chọn được nhà cung cấp các sản phẩm, đồ dùng cho văn phòng giá rẻ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được ngân sách, giảm bớt các khoản phí cho công ty. Hiểu được điều đó chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp đồ dùng văn phòng chất lượng, uy tín và giá ưu đãi nhất trên thị trường Hà Nội.

Địa chỉ mua văn phòng phẩm giá rẻ Hà Nội

Mặt hàng cho văn phòng như giấy, bút, sổ, kẹp tài liệu, túi đựng hồ sơ… đều là sản phẩm cấp thiết, cần sử dụng ngay trong ngày. Do vậy, nếu mua hàng trên các trang thương mại điện tử bạn vẫn phải các đơn vị vận chuyển khoảng 2-3 ngày. Vì vậy muốn nhận được giá ưu đãi, rẻ vô địch mà giao hàng lại nhanh chóng trong này thì văn phòng phẩm BEC chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ, lẻ các thiết bị văn phòng, nhu yếu phẩm cho công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện…. trên địa bàn thành phố Hà Nội và toàn quốc. Sau một thời gian hoạt động nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng, ủng hộ của khách hàng BEC đã dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thiết yếu văn phòng trọn gói cho các khối doanh nghiệp tại Hà Nội và trên toàn quốc. 

Tại kho của BEC có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho công ty của bạn, đa dạng về chủng loại, đặc biệt giá cả vô cùng ưu đãi trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá văn phòng phẩm tại trang web chính thức của BEC. 

Những lý do bạn nên chọn BEC

BEC trở thành đơn vị hàng đầu trong cung cấp các nhu yếu phẩm cho doanh nghiệp và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng bởi những lý do sau:

Sản phẩm chất lượng – giá rẻ nhất

Giá văn phòng phẩm rẻ là lợi thế hàng đầu để khách hàng quyết định hợp tác lâu dài với BEC. Không chỉ có giá sỉ mà giá bán lẻ của chúng tôi đều cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, BEC hiểu rằng là một nhà cung cấp uy tín chúng tôi mang đến cho bạn nguồn hàng rẻ thôi là chưa đủ mà đi kèm đó là chất lượng đảm bảo để tạo được lòng tin của đối tác. 

Tất cả các sản phẩm như giấy in A4, giấy photo A3, A5, sổ văn phòng, bút… đều được lấy nguồn chính hãng, có hóa đơn xác nhận rõ ràng. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các mặt hàng của chúng tôi. 

Uy tín nhất 

Hoạt động với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, văn phòng phẩm BEC luôn hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm, ghi nhận các ý kiến, đánh giá của quý khách để hoàn thiện dịch vụ. Đồng thời chúng tôi có chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng bạn có thể tìm hiểu tại đây

Mua hàng tiện lợi – giao hàng nhanh chóng 

Quý khách có thể mua hàng qua nhiều kênh khác nhau như đặt trực tiếp trên website, qua fanpage facebook, zalo hay các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc gọi điện trực tiếp để đặt hàng. 

BEC cam kết giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 4h khu vực nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ship cod ngoại tỉnh chúng tôi sẽ nhanh chóng xác nhận và chuyển cho đơn vị vận chuyển để không làm chậm trễ công việc của quý khách.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

BEC áp dụng các chương trình khuyến mãi theo tháng, theo quý, các dịp lễ hay khuyến mãi các gói combo cho văn phòng, công ty mới mở. Hiện tại chúng tôi đang có những khuyến mãi như sau:

  • Miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội, bán kính 10km với đơn hàng từ 200.000đ trở lên
  • Giảm giá trực tiếp các sản phẩm trên website, bạn có thể tham khảo chi tiết trên trang web của chúng tôi. 
  • Chiết khấu 3% cho đơn hàng từ 1 triệu (trừ giấy in các loại) và 5% cho đơn hàng từ 2 triệu (ngoại trừ mặt hàng giấy)
  • Thực hiện các gói combo siêu hấp dẫn với đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho doanh nghiệp. 

Lựa chọn Văn phòng phẩm BEC bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua các mặt hàng văn phòng của công ty mình. Không những thế các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng bền, sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, chính sách giá sỉ hay cần đặt hàng gấp bạn hãy gọi điện đến hotline 0886.552.225 của chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.